บ้านสุนัขราชบุรี

ไปลำบากเอาข้างหน้า ขอให้หมามันอยู่ได้ (กินใจ)

http://poordog.exteen.com/20090531/campaign-001-postcards

ซึ่งมีโครงการออกแบบ โปสการ์ดการกุศล ในหัวข้อแมวหมาสามัคคี

ซึ่งเพื่อนๆ สามารถออกแบบ หรือรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด4*6 นิ้วนะคะ

และ ส่งไฟล์ต้นฉบับได้ที่ rbdoghome (at) gmail.c0m

หรือ mahaoath (at) gmail.c0m

เราเองก็ก็เลยลองทำดู อาจไม่สวยแต่ว่าก็ตั้งใจทำนะคะ รูปนี้รูปแมวเราเอง

เราขอเค้ามาเลี้ยงจากโครงการปันน้ำใจให้แมวจร แววตาน่าสงสารมั้ยล่ะ

รูปนี้ถ่ายตอน เอามาเลี้ยงที่บ้านได้ประมาณ3 อาทิตย์คะ อายุ 2เดือนครึ่งเอง

รูปนี้พี่ชายถ่ายให้ และเป็นรูปที่ชอบใบหนึ่ง แววตานั้นกำลังบอกอะไรเรา

แม้เป็นเพียงรูปถ่ายแต่ถ่ายทอดได้ล้านคำ .......

 

postcard 01 : ฉันคือแมว

postcard 02 : only way to go .

ทางเลือกที่ดีที่สุด แมวอย่างหนูจะเลือกอะไร......เราก็คงรู้คำตอบดี

ขอเพียงความเมตตาแก่น้องหมาน้องแมวที่น่ารักนะคะ

ปล.รูปที่2 นี้เราวาดแมวเราเองวาดนานละ

วันนี้เอามารีมิกซ์ให้เค้าคอนเซ็ปซะะหน่อย พยายามครีเอทแล้ว อิอิ

แด่แมวหมาน่ารักทุกตัวบนโลกนี้ค่ะ (นางสาวไทยมักมัก ชิส์ )

 

Comment

Comment:

Tweet

แมวน่ารักมาก

#25 By ท แ ม on 2009-06-03 18:44

เด๋วทำส่งบ้างฮะ มีเเล้วยังไม่ได้อัพโหลด อิอิอิ
น่ารักดีทั้ง 2 แบบเลยนะคะ big smile

#23 By bakabo ลั๊ลล๊า~ on 2009-06-03 12:39

โปสการ์ดน่ารักจังเลยค่ะ Hot!

#22 By Öam on 2009-06-03 10:05

แมวภาพแรกบอกนิวด้วยสายตาว่ากอดเค้าหน่อยจิcry //ป้าบ!! โดนคนแถวนี้ตีหัวsad smile
น่ารักอ่า ผอมไปหน่อยแต่น่าร๊ากกก

ตอนนี้คงสมบูรณ์สุขสันแย้วใช่ป่ะcry

#21 By llsllAku on 2009-06-02 22:07

postcard สวยทั้งสองแบบเลยค่ะ Hot!

#20 By myfeeling on 2009-06-02 21:17

^
พิมพ์ผิด ขอโทษค่ะ โอ๊ยยยย อายยยย
จะบอกว่า "แวะมาขอบคุณที่ช่วยรดน้ำต้นไม้จ้า"

เก็บเศษหน้าที่แตกกระจายแล้ววิ่งจากไปอย่างรวดเร็ว ฟิ้ว~ ~~~T3T)

#19 By Dahlia on 2009-06-02 20:14

แวะมาช่วยรดน้ำต้นไม้จ้า~ โปสการ์ดน่ารักทั้ง 2 แบบเลย ชอบแบบที่ 2 มาก ๆ (>w<)

พยายามจับน้องหมาที่บ้านมาถ่ายรูปทำโปสการ์ดกับโครงการนี้เหมือนกัน นายแบบไม่ค่อยจะยอให้ความร่วมมือเลยเนี่ยสิ 555+ sad smile

#18 By Dahlia on 2009-06-02 20:11

โฮ้ว น่ารักเชียวค่ะ
ชอบข้างล่างอะ อาหาร ปลา บ้าน

#17 By __ลิงย้วย__ on 2009-06-02 17:50

ขอบคุณค่ะ มารดให้ด้วย ><
บล้อกน่ารั้กจังเลย
ชอบบีจี ฮ่าๆ +

#16 By TIITY♥ on 2009-06-02 17:49

ผมชอบแบบที่สองมากครับ
แบบแรกกลัวน้องแมวจ้องcry

#15 By บราอู1984 on 2009-06-02 14:52

น่ารักทั้ง 2 รูปเลยค่ะ
รูปแรก ตาโต๊โต ใส่บิ๊กอาย หรือเปล่าคะ
รูปสอง ถ้าเป็นแมวที่บ้านหน่อยนะ มันจะวิ่งไปกินปลาก่อน วิ่งกลับบ้านอีกค่ะ confused smile

#14 By C-C on 2009-06-02 12:36

น่ารักดีครับ
confused smile
ช่วยกันๆHot!

#13 By ecOnuizer on 2009-06-02 12:14

cry cry cry

#12 By Kully on 2009-06-02 11:18

ยินดียินดีค่ะ question confused smile
ได้รับแล้วเรียบร้อย กำลังเร่งนำขึ้นบล๋อก อนุโมทนาขอบคุณมาก ๆ ครับ Hot!
เด๋วหาไฟล์ก่อน รู้สึกจะมีไฟล์ภาพแมวเหมียว

ถ้ายังอยู่จะเข้าโครงการร่วมด้วยช่วยกันนะคัฟ

อิอิ Hot!

#9 By iTualek on 2009-06-02 03:26

น้องแมวน่ารักดีค่ะbig smile

#8 By ~memay~ on 2009-06-02 00:35

โปสการ์ดน่ารักมากคับbig smile

#7 By นายโยจิ^_^ on 2009-06-02 00:08

โปสการ์ดสวยนะคะ
เราก็คิดว่าจะทำอยู่ แต่ยังหาไอเดียไม่เจอเลย
*สวยจริงๆนะ
---------------
ตอบคอมเม้น
จริงอยู่ว่าอุดมการณ์กับความเป็นจริงมันคนละเรื่อง
ในมุมมองของดิชั้น ถ้าหากยังมีเศษซากของอุดมการณ์แม้ซักน้อยนิดอยู่ในหัวใจอยู่
มันก็ยังดีกว่าไม่มีเลย จริงมั๊ยคะ?

#6 By groundfloor on 2009-06-02 00:03

อิอิอิ
รูปน่ารักจัังค่ะopen-mounthed smile

#5 By jOwjaNtRa on 2009-06-01 23:59

ภาพสวย ชอบมากเลยค่ะ big smile

#4 By Kurochan on 2009-06-01 23:55

โปสการ์ดน่ารักมากกๆ confused smile confused smile confused smile

#3 By .-.Chill.-. on 2009-06-01 23:55

ชอบแมว เหมือนเพื่อนเราเลย
big smile
น่าร๊ากกกกกกกก

#2 By ChayaLively on 2009-06-01 23:46

postcard ทั้งสองแบบน่ารักมากๆค่ะ ชอบมาก Hot! Hot!

#1 By meg_sum on 2009-06-01 23:35